Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Gần 450.000 xe máy Vision được bán ra tại thị trường Việt Nam

Với doanh số bán ra 37.500 xe một tháng, khó có 1 cái xe nào mang thể vượt qua thành công của xe máy Honda Vision.
Theo Honda Việt Nam, tổng dung lượng thị trường xe máy Việt Nam đạt gần 3,14 triệu xe trong năm tài chính 2017, nâng cao khoảng 8% so có thời kỳ trước.
Trong năm qua, Honda đã bán ra tại Việt Nam 2,17 triệu xe tại thị phần Việt, nâng cao 7% so với năm 2016. Dù thị phần có giảm nhẹ so với năm ngoái, mua xe may Honda tra gop vẫn là nhãn hiệu xe máy lớn nhất Việt Nam lúc nắm giữ 69,3% thị trường.
Trong danh mục sản phẩm với mặt tại thị trương Việt, Honda Vision trở thành chiếc xe tay ga bán chạy nhất Việt Nam mang tổng số 450.000 chiếc xe được tiêu thụ.
Tương tự, có khoảng 37.500 mẫu Vision đã được bán ra tại thị trường Việt Nam trong mỗi tháng. Doanh số khó chiếc xe nào với thể vượt qua.
Mẫu xe ga Honda Vision chính thức ra mắt trong khoảng tháng 9/2011 và là một trong các dòng xe ăn khách thuộc loại tay ga rộng rãi tại thị trường Việt Nam.
Phiên bản Honda Vision mới với rộng rãi cải tiến cũng được Honda Việt Nam đưa vào thị phần hồi năm ngoái. Phiên bản Honda Vision mới vẫn giữ ngoại hình nhỏ gọn, một thể ích, dễ đi lại.
Xem thêm: mua tra gop xe may
Honda Vision sử dụng động cơ sáng tạo thế hệ mới eSP dung tích xy-lanh 110cc, làm mát bằng ko khí và tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ lâm thời Idling stop, công nghệ tránh ma sát và khả năng đốt cháy giúp công suất máy mới nâng cao 4% và tiết kiệm nhiên liệu hơn 29% so với phiên bản trước (không được thiết bị eSP và hệ thống ngắt động cơ tạm thời).
Tuy nhiên, những vật dụng khác ở phiên bản này là ổ khóa "4 in 1" gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên dễ sử dụng và chống rỉ sét.

Cái xe ga cỡ nhỏ đang được bán mang giá đề nghị 30 triệu đồng. ngoài ra, tại các đại lý Honda mức giá của mẫu xe này luôn chênh khoảng 3 triệu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét