Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Benelli Underbone 150 đối đầu với Yamaha Exciter 150?

Underbone RSF 150cc được cho là sản phẩm mới của Benelli, tham vọng cạnh tranh cùng Yamaha Exciter 150 chỉ mất khoảng đến.
Hình ảnh được cho là sản phẩm sắp ra mắt của Benelli, cùng phân khúc với xe Yamaha Excier 150cc.
Xem thêm: mua tra gop xe may
Mới đây, trang Motomalaya đã đăng chuyên chở những hình ảnh được cho là sản phẩm sắp ra mắt của Benelli. chậm tiến độ là một mẫu underbone dáng dấp thể thao, tem xe in số 150 có thể là dung tích động cơ. thiết kế của xe có các nét hơi tương đồng mang cái xe côn tay Yamaha Exciter 150.


Phần đầu xe chia làm cho 3 cụm đèn với đèn định vị và đèn xi-nhan đặt ở yếm trước. Nếu đem so với Exciter, chiếc xe này nhỉnh hơn chút xíu khi thiết bị giảm xóc trước dạng up-side down, cho cảm giác khỏe và thể thao hơn. Bánh xe dùng vành đúc 5 chấu trước/sau, đuôi xe thiết kế bắt mắt của các mẫu môtô.
Ngoài ra, mẫu xe lạ này cũng sở hữu tương đối rộng rãi tuyển lựa màu sắc, hướng tới những quý khách trẻ, như cách sản phẩm của hãng xe Nhật Bản đang khiến cho.

Trên thực tại, đây chẳng hề lần trước nhất có thông tin Benelli sẽ ra mắt sản phẩm khó khăn Yamaha Exciter 150. Tại triển lãm xe máy EICMA 2015, gian hàng của hãng xe này từng trưng bày cái xe với ngoại hình như vậy. ngoài ra, hơn một năm qua, các thông tin về dòng xe này vẫn là ẩn số.

1 nhận xét: