Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

NVX 125 của yamaha cạnh tranh với Air Blade của honda

Với ngoài mặt thể thao, trang bị công nghệ mới, xe tay ga NVX 125 mang thể coi là sự thay thế cho Nouvo trước đây và nhắm thẳng đến Honda Air Blade.
Dù trên thị phần còn một số cái xe cộng phân khúc, cuộc đua xe tay ga phổ biến dành cho nam trước đây đông đảo chỉ mang hai đối thủ chính là Air Blade và Nouvo, trong Đó thắng lợi tuyệt đối thuộc về sản phẩm của Honda, lúc liên tục góp mặt trong danh sách các mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam phổ thông năm qua.

Sau lúc Nouvo bị khai tử, sự xuất hiện của NVX 125 sở hữu thể mở ra 1 cuộc đua mới trên thị phần xe tay ga. So mang Nouvo trước đây, NVX 125 sở hữu nhiều điểm hăng hái hơn để tự tín khó khăn. Xem thêm: tra gop xe may
Giữ nguyên thiết kế như NVX 155 ra mắt trước đó, phiên bản 125 phân khối chỉ thay đổi dung tích xi-lanh. cho nên, bắt mắt thể thao, lấy cảm hứng trong khoảng các mẫu xe phân khối lớn của Yamaha là điều NVX 125 sở hữu thừa.
Các các con phố nét góc cạnh ở phía đầu xe, đặc trưng của môtô phân khối lớn ở phía đuôi xe định hình nên phong cách trẻ trung, nhắm tới quý khách trẻ tuổi 1 bí quyết rõ nét.
So với đối thủ Honda Air Blade, NVX 125 đường bệ hơn. Toàn bộ những thông số kích thước của xe đều nhỉnh hơn đối thủ, mang đến phong độ điều khiển xe phóng khoáng hơn. Mặc dù thế, chậm tiến độ ko hoàn toàn là lợi thế, bởi kích thước to đồng thời cũng làm cho loại xe xoay sở khó khăn hơn chút ít.
Xem thêm: Winner 150 độ phiên bản rô-bốt nhìn cực chất
Kích thước và ngoại hình của NVX 125 cho cảm giác như nó ở 1 tầm khác so mang Honda Air Blade. Đây là điều Nouvo trước đây thiếu. nói về thỏa mãn dòng nhìn, NVX 125 đã phần nào khiến được.
Bây giờ, kỹ thuật, tiện ích là thứ những hãng xe đang chạy đua để tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm của mình. NVX 125 cũng theo xu hướng Đó. Xe có cốp cất đồ lớn, dung tích 25L mang thể cất phổ quát đồ dùng tư nhân.
Bên cạnh đó, dòng xe này còn được đồ vật cổng sạc điện dành cho các trang bị cầm tay, đây là thứ ko có trên Honda Air Blade.

NVX 125 sử dụng ổ khóa smartkey, khởi động ko cần chìa khóa, hơi dễ dàng và cho cảm giác cao cấp hơn. trang bị này cũng ko có trên Air Blade mà chỉ xuất hiện trên một số chiếc xe cao cấp hơn của Honda như SH và SH mode.
Bây giờ, những cái xe dùng đèn pha LED ko còn quá mới mẻ, đây cũng là đồ vật sở hữu sẵn trên Honda Air Blade và Yamaha NVX 125. Tuy nhiên, chiếc xe tay ga của Yamaha lại nổi trội hơn ở khả năng hiển thị, mang đồng hồ điện tử hoàn toàn kích thước 5,3 inch.
Xem thêm: Nhiều mẫu xe tay ga phù hợp với nữ giới giá dưới 30 triệu
Màn hình này có khả năng hiển thị rõ nét ban ngày và sở hữu đèn nền bắt mắt vận động ở khu vực ánh sáng yếu, cho cảm giác đương đại và thời thượng hơn đồng hồ analog truyền thống.
1 nhân tố khác khiến cuộc đua này trở thành thú vị hơn là việc NVX 125 dùng động cơ công nghệ Blue Core mới nhất của Yamaha. So có Nouvo trước đây, khả năng vận hành của NVX ấn tượng hơn, dù cộng dung tích xi-lanh.
Ở vòng tua máy trong khoảng khoảng 6.250 vòng/phút, động cơ kích hoạt hệ thống van biến thiên vô cấp VVA, giúp tối ưu hóa khả năng vận hành của xe nhờ tinh chỉnh hệ thống phun xăng điện tử, chu kỳ nạp/xả.
Đi cùng với đó là hệ thống ngắt tạm động cơ Start/Stop, tuy nhiên đây không phải là đồ vật mới mẻ, bởi các cái xe của Honda đã mang trong khoảng tương đối lâu.
Động cơ của NVX 125 cũng nhỉnh hơn một tí về công suất và mô-men xoắn so sở hữu động cơ của Air Blade. bên cạnh đó, sản phẩm của Yamaha nặng hơn so sở hữu mẫu xe của đối thủ.
Xem thêm: JANUS Limited Premium bản đặc biệt được chính thức đươc bán tại Việt Nam
NVX 125 được bán ra thị phần mang giá 41 triệu đồng, mức này tương đương mang phiên bản cao cấp nhất của Air Blade. trong khi chậm tiến độ, dòng xe của Honda còn mang những chọn lọc phiên bản khác, có giá trong khoảng 38 triệu đồng.
Có thể thấy, sở hữu nhân cách là loại xe thay thế Nouvo, NVX 125 có những điểm nhỉnh hơn tí đỉnh so mang đối thủ. dung mạo của xe cũng được đánh giá ấn tượng.
Tuy nhiên, Honda Air Blade đang sở hữu chỗ đứng kiên cố trên thị trường, nên cạnh tranh cho NVX 125 trong việc chinh phục các bạn là điều ko hạn chế khỏi.
Nguồn: Zing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét