Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

JANUS Limited Premium bản đặc biệt được chính thức đươc bán tại Việt Nam

Ngày 01 tháng 03 năm 2017 - doanh nghiệp Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt JANUS Limited Premium
Kiểu dáng unisex hướng tới quý khách nam trẻ có hình tượng khỏe khoắn. Xe được vật dụng động cơ BLUE CORE 125cc êm ái và thân thiện với môi trường. Giá bán được đề xuất là 31.990.000 đồng.
 JANUS Limited Premium bản đặc biết giá bán được đề xuất 31.990.000

Ra mắt thị phần lần đầu từ tháng 08.2016 mang phiên bản Standard và sau Đó là phiên bản Deluxe và Premium vào tháng 12. 2016, JANUS nhanh chóng trở nên loại xe tay ga nhận được phổ quát sự yêu thích của những các bạn nữ trẻ. Để thêm sự chọn lựa cho quý khách, JANUS Limited Premium ra mắt có 2 màu sắc unisex phong cách đem đến vẻ đẹp khỏe khoắn và ấn tượng, thích hợp có các các bạn nam trẻ .
Xem thêm: tra gop xe may
JANUS Limited Premium được đồ vật động cơ BLUE CORE 125cc, 4 thì SOHC, làm mát bằng không khí, mang hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống CVT cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Cốp xe rộng sở hữu thể cất được một mũ bảo hiểm nửa đầu cộng áo tơi và một số trang bị cá nhân. những tính năng nổi bật của phiên bản đặc trưng (Premium) cũng được tích hợp trên phiên bản giới hạn (Limited Premium) như hệ thống ngắt động cơ trợ thì SSS (Stop & Start System) giúp tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống khóa sáng tạo (Smart Key System) đa chức năng bao gồm định vị xe từ xa giúp tìm xe trong bãi đỗ rộng hoặc nơi hầm tối.
Sự thăng bằng giữa ngoại hình thời thượng, trẻ trung cùng mang kỹ thuật hiện đại của JANUS Limited Premium giúp thanh niên biểu lộ phong cách và cá tính vượt trội của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét