Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Được mua xe máy như mơ với FE Credit

FE Credit khai triển chương trình mua tra gop xe may miễn lãi suất trong 3 tháng đầu nhằm đáp ứng nhu cầu sắm mua xe máy mới của người tiêu dùng.
Đây chính là thời cơ để người dùng dễ dàng tiếp cận và sở hữu ngay 1 chiếc xe mới mang mức giá lãi suất hấp dẫn.

Sở hữu xe máy mới thật tiện lợi

Thị trường xe máy đang chào đón hàng loạt dòng xe mới thời trang với phổ thông các ngoài mặt, giá tiền được giới thiệu từ các nhãn hiệu lớn như Honda, Yamaha, SYM, Suzuki… những cửa hàng xe máy trên toàn quốc đều đang khai triển những chương trình trợ giá, mức giá khó khăn, giảm giá lãi suất, nhà sản xuất khuyến mại cho quý khách khi mua trả góp.
Thấu hiểu nhu cầu của quý khách khi chọn mua xe mới, đặc biệt đối có hình thức mua xe trả góp, FE Credit khai triển chương trình vay tậu xe máy miễn phí lãi suất trong 3 tháng.
Theo đó, người mua khi tham dự tìm xe máy trả góp có FE Credit tại những điểm thương lượng trên cả nước sẽ ko cần trả lãi suất cho khoản vay trong 3 tháng đầu. người dùng có thể thoải mái chọn tậu chiếc xe máy mới theo sở thích, gạt đi các nỗi lo về lãi suất và tiết kiệm được một khoản tiền.

Cùng người Việt tăng chất lượng sống

Với mạng lưới phân phối lên tới 7.800 điểm trải khắp 63 thành phố, nhóm nhân viên nồng nhiệt cộng hệ thống trả tiền tiện lợi, FE Credit đem đến cho quý khách những giải pháp nguồn vốn tiêu dùng thiết thực và hiệu quả, giúp người dùng có thêm nhiều chọn lựa trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống.

FE Credit liên tục ra mắt những sản phẩm vay tiều dùng bán trả góp linh động, lãi suất 0%, 1%, trả góp 0 đồng, giấy tờ đơn thuần tiện lợi. người mua khi vay sử dụng sở hữu FE Credit sẽ với thêm cơ hội trúng thưởng lớn mang những chương trình ưu đãi quyến rũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét