Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Laptop cấu hình khủng cho game thủ giá 150 triệu

Asus ROG GX800 sở hữu màn hình 18,4 inch UHD, chip Intel core i7-7820HK, hai card đồ họa và khoa học tản nhiệt bằng chất lỏng.
Nhãn hiệu ROG (Republic of Gamers) của Asus vừa giới thiệu tại thị phần Việt Nam dòng laptop GX800 dành cho game thủ có khoa học tản nhiệt bằng nước độc quyền.


Trang bị này vật dụng hai card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 (2-way SLI) cùng CPU Intel core i7-7820HK cộng hệ thống tản nhiệt chất lỏng gắn ngoài cho khả năng ép xung và hiệu quả khiến cho mát ấn tượng, theo Asus.
ROG GX800 cũng là laptop đầu tiên trên toàn cầu sử dụng màn hình 18,4 inch độ phân giải UHD. Máy dùng bàn phím switch cơ MechTAG. Game thủ còn có thể dùng ROG Aura RGB để thay đổi hiệu ứng ánh sáng cho từng phím.
Mang chi phí 149,99 triệu đồng, dòng laptop khủng này đã tậu được 2 chủ nhân tại Việt Nam ngay khi cập bến thị trường Việt Nam, theo đại diện Asus.

Nhờ hệ thống tản nhiệt nước thế hệ mới, model này với thể hoạt động độc lập, ko cần dock tản nhiệt. Máy có độ dày 45 mm, là chọn lựa lý tưởng để chơi những game online độ phân giải 4K hạng nặng như The Witcher 3, Titanfall II hoặc Ghost Recon hay game offline định dạng Full HD.
ROG GX800 sở hữu hệ thống bốn loa công suất lớn, trong chậm tiến độ hai loa được đặt ngay vị trí dưới sắp màn hình để truyền âm thanh hướng trực tiếp đến tai quý khách. Máy cũng được đồ vật ESS SABRE Hi-Fi DAC giúp đem đến dải âm thanh cao, âm bass trầm hơn và cho chất lượng âm thanh đầu ra 32-bit/384kHz.
Các tham số đáng chú ý khác của máy bao gồm ổ SSD 1.5 TB PCIE, pin 8 cell 74 Whrs, cân nặng 5,7 kg. lúc sắm máy, người mua được tặng kèm vali, ba lô, chuột ROG Gladius và antenna rời.

Nguồn: Zing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét