Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Janus xanh quân đội tăng lên 32 triệu đồng tại thị trường Việt Nam

Mức giá lẻ đề xuất của phiên bản này là 31,9 triệu đồng, trong khi Janus phiên bản cơ sở vật chất với giá chỉ trong khoảng 27,5 triệu đồng.
Điểm khác biệt trên Janus bản ngừng là màu xanh quân đội (Matte Green). tuy nhiên, Yamaha cũng phân phối thêm màu xám mờ (Matte Gray). Trên xe xuất hiện đa dạng tuyến đường viền đỏ tạo điểm nhấn ở vành, decal và lặng.

Phần đuôi xe nổi bật nhờ cụm đèn hậu LED và các đèn xi-nhan tách rời.
Janus Limited chỉ cung ứng số lượng giảm thiểu, tương tự phiên bản Exciter Camo trước đây. tuy nhiên, Yamaha ko kể cụ thể tránh bao nhiêu mẫu.
Xem thêm: tra gop xe may
Phuộc sau sơn màu đỏ mạnh mẽ hơn so sở hữu bản thường. Xe vẫn tiêu dùng động cơ Blue Core, một xy-lanh, dung tích 125 cc, làm cho mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 9,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm. Hộp số vô cấp CVT.
Phía trước được gắn phanh đĩa, bánh trước 80/80-14 và bánh sau 100/70-14
Cụm ổ khóa sáng tạo nhiều tiện ích là chi tiết nổi bật của Janus Limited so mang đối thủ. Ổ khóa chỉ hoạt động lúc chìa khóa keyless ở sắp, do vậy gây khó khăn đối sở hữu các tên trộm xe. người mua xoay núm ổ khóa để bật công tắc điện, mở cốp sau, tậu xe.
Hệ thống Start Stop System giúp xe tiết kiệm nhiên liệu lúc chạy trong thị trấn. Hệ thống này sở hữu hai chế độ tắt máy ngay lập tức trong trường hợp phanh gấp và tắt máy sau 5 giây lúc giới hạn đèn đỏ.

Yên xe nổi bật nhờ các tuyến phố chỉ khâu màu đỏ tương phản. Chiều cao đến yên chỉ 770 mm, phù hợp với các người có chiều cao hạn chế.
Cốp đựng đồ dung tích 4,6 lít, đủ chứa hai mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc 1 mũ bảo hiểm 3/4.
Tem xe cũng thuần tuý hơn, phù hợp sở hữu mục đích dành cho nam giới. bên cạnh đó, 1 điểm không tiện lợi trên Janus là gác chân sau không mang lò xo bật ra như Grande.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét