Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Laptop “2 in 1” là gì ? Có những ưu điểm gì vượt trội

Laptop cũng có các sản phẩm lai, đa chức năng và sử dụng linh hoạt ở hai chế độ: máy tính và máy tính bảng. Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc việc nâng cấp chiếc máy tính hiện tại “lên đời” thành sản phẩm laptop 2 trong 1  khi xem xét những lý do sau.
Lai: Phép cùng lý tưởng giữa laptop và tablet
Xem thêm: mua may tinh tra gop
Lúc kể tới những sản phẩm laptop lai 2 trong một, tính linh động chính là ưu điểm nội trội nhất, tạo nên sự khác biệt hoàn toàn của các sản phẩm này so với những sản phẩm laptop truyền thống. Người sử dụng có thể mau chóng chuyển đổi dạng sử dụng trong khoảng một chiếc laptop có đông đảo bàn phím phát triển thành một loại máy tính bảng để trình chiếu Powerpoint cho bài thuyết trình, hay đơn thuần là dùng cho cho mục đích tiêu khiển như nghe nhạc và xem phim. Rõ ràng đây là các cảnh huống thường gặp trong cuộc sống và những sản phẩm laptop lai hai trong một luôn là giải pháp thấp nhất.

So với máy tính bảng, mặc dầu những sản phẩm laptop lai vẫn có phần “nặng nề” hơn về trọng lượng (ngoại trừ siêu phẩm Surface 3) nhưng giám định 1 cách thức khách quan thì ngay cả trong quá trình dùng thực tiễn, các bạn cũng không mấy lúc giữ tablet trên tay quá lâu. do vậy, “điểm trừ” về trọng lượng thực của mẫu máy lai thực ko quá lớn tát. Và ngay cả lúc trọng lượng thiết bị là mối quan tâm hàng đầu của bạn thì đừng bỏ qua các sản phẩm laptop lai sở hữu thể dỡ được bàn phím như Surface Pro 4 hay HP Spectre x2. lúc đã toá bỏ được phần bàn phím, laptop lai sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tiêu dùng nhẹ nhõm, tiện dụng như một loại tablet cộng với hiệu năng mượt và “đỉnh” hơn phổ thông.So mang laptop truyền thống, laptop 2 trong 1 mang lợi thế vượt bậc nhờ bàn phím tháo rời hoặc bản lề xoay 360 độ giúp các bạn xử lý những tác vụ tiện lợi hơn.
Ngoài ra, lúc coi xét và so sánh những sản phẩm sở hữu cộng mức giá, laptop lai chẳng hề “kém cạnh” laptop truyền thống ở bất kỳ tính năng nào. trong khoảng các việc “khó nhằn” như biểu thị ý tưởng dưới dạng biểu đồ hình cây hay những tác vụ Office bình thường, lai đều có thể xử lý tốt. Chưa kể đến những mẫu máy tính lai đẳng cấp như Lenovo Yoga 900 màn hình rộng 13,3 inch thậm chí còn sở hữu trọng lượng gọn nhẹ hơn cả MacBook Air 13, vốn được mệnh danh là laptop siêu mỏng và nhẹ nhất.


Tuy thế, máy lai vẫn mang “gót chân Asin” và điểm yếu to nhất của loại sản phẩm này là không được cập nhật những bộ vy xử lý đồ họa GPU tối tân nhất nên chẳng thể nhắm tới những đối tượng quý khách như game thủ và dân bề ngoài nhiều năm kinh nghiệm. các đối tượng người mua tương tự nhu yếu bị nhiều năm kinh nghiệm sở hữu thể xử lý trơn tuột những tác vụ phức tạp như chỉnh sửa video, thao tác trên những phần mềm đồ họa và vẽ 3D. cố nhiên là với yêu cầu này thì ngay cả các laptop bình thường cũng không thể “qua nổi vòng gửi xe” và thậm chí là chỉ số ít những desktop chuyên dụng mới vượt qua được “vòng loại”. vì thế, một lần nữa, xét trên những khía cạnh tiêu dùng bình thường cho mục đích công tác và giải trí, laptop lai 2 trong một vẫn là sản phẩm tuyệt vời, đáp ứng cởi mở nhu cầu của người sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét