Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Laptop 2 trong 1 là gì ? Có những ưu điểm gì vượt trội - Phần 2

Laptop 2 trong 1: ích lợi từ việc cắt giảm số lượng vật dụng sáng tạo cần phải điều hành



1 các bạn công nghệ thường ngày sẽ cần tới đồng thời 3 thiết bị để tạo ra cho các nhu cầu khác nhau: smartphone chuyên dụng cho cho việc kết nối và giao thông, tablet được sử dụng cho mục đích tiêu khiển tiêu khiển tại nhà, laptop để dành cho công việc. ngoài ra, điều này sẽ dần đổi thay sở hữu sự xuất hiện của những sản phẩm laptop lai: Thay vì phải cùng lúc có đến 3 trang bị sáng tạo (smartphone, tablet và laptop) thì quý khách chỉ cần 2 thiết bị (smartphone và laptop lai) để tạo ra cho mọi nhu cầu.
Cũng chính nhờ sự “tinh giảm” số lượng đồ vật cần quản lý mà các bạn đỡ phải đau đầu vì những phần mềm và hệ quản lý khác nhau trên mỗi thiết bị; hay ít ra là bớt được một vật dụng cần phải cắm sạc. Chớ vội coi nhẹ điều này, bởi bạn sẽ thấy nó vô cùng ý nghĩa mỗi khi bạn cần chuyển động xa và liên tiếp. Thử hình dong, bạn phải vận động bằng máy bay và cần soạn sửa hành lý cầm tay. Rõ ràng trong tình huống tương tự, bạn sẽ cảm thấy mình cần 1 mẫu laptop hai trong 1 hơn lúc nào hết! sở hữu mẫu laptop lai, bạn sở hữu thể tiện dụng khiến cho việc hay thuần tuý là tiêu khiển ngay trên phi cơ mà không ngại làm phiền bất kỳ người nào ngồi bên cạnh.

Biện pháp tiết kiệm thông minh


Máy tinh Lenovo 2 trong 1 - Giải pháp thông minh - Hỗ trợ mua trả góp

Có một thực tiễn là khi mới ra mắt, giá của các sản phẩm hai trong một khá cao do những hãng vẫn còn “loay hoay” mua biện pháp để phối hợp cả chức năng máy tính bảng và laptop trên cộng 1 trang bị. cho nên, mang thể kể các quý khách trước hết sở hữu những sản phẩm laptop lai là các người “chịu thiệt” vì phải trả mức giá cao ngất nghểu. bên cạnh đó, theo thời gian, những sản phẩm laptop lai trên thị trường đang sở hữu thiên hướng ưu đãi và đưa về mức hợp lý hơn cho mọi đối tượng khách hàng. Giờ đây, bạn hoàn toàn với thể tìm mua một mẫu laptop lai với tầm giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ 200 USD (tương đương 4,5 triệu VNĐ); hoặc nếu như bạn sẵn sàng đầu tư toàn bộ bộ vy xử lý đồ họa GPUs thì tầm giá sẽ cao tương ứng khoảng 3200 USD (tương đương 72 triệu VNĐ).

Còn khi so sánh mức giá của laptop lai mang các sản phẩm laptop truyền thống thì sao? cứng cáp rằng bạn sẽ ngạc nhiên lúc biết rằng khoảng chênh lệch về giá không quá 50 đô la Mỹ (tương đương khoảng 1 triệu VNĐ). 1 ví dụ tiêu biểu là sản phẩm laptop HP Spectre x360 màn hình 13 inch có tham số rất nhiều y chang so có “người anh em” HP Envy notebook.
Trong khi laptop lai Spectre x360 linh động dỡ được bàn phím và có các thông số ấn tượng như chip xử lý Intel Core i5-6200U, RAM dung lượng 8 GB, ổ cứng SSD 256GB với tầm giá là một.000 USD (tương đương 22,5 triệu VNĐ); người “anh em” Envy Notebook cũng có các thông số y chang nhưng chẳng thể dỡ rời bàn phím với giá bán cũng không mấy “kém cạnh” là 980 đô la Mỹ. cố nhiên là so về trọng lượng và kích thước, Envy với phần “mảnh mai” hơn nhưng lúc đi sâu đến từng chi tiết thì Spectra x360 chỉ “nhỉnh” hơn Envy khoảng 85 gram và dày hơn khoảng 0,25.

Màn hình cảm ứng ?

Trong một thế giới của màn hình cảm ứng, việc tiêu dùng một loại laptop truyền thống mang màn hình và bàn phím bình thường giống như 1 bước lùi về kí vãng. có thể bạn không tin, nhưng khi quanh quéo bạn toàn là các đồ vật màn hình cảm ứng thì việc thao tác trên một chiếc laptop màn hình thường sẽ đem đến cho bạn cảm giác thật “cổ hủ”. Hãy thử nghĩ xem, mẫu điện thoại là đồ vật bạn tương tác hơi nhiều thời gian trong ngày và đã được thiết bị màn hình cảm ứng trong khoảng lâu; vậy chẳng mang lý do gì để 1 cái máy tính vẫn “khư khư” giữ lại kiểu màn hình truyền thống!

Windows 10: Hệ quản lý được thiết kế dành cho thế hệ sản phẩm lai mới


Tiến xa hơn phần đông các phiên bản Windows trước ngừng thi côngĐây, Windows 10 được bề ngoài với mục đích dùng cho những sản phẩm lai thế hệ mới. Điểm đặc biệt của Windows 10 nằm ở chức năng chuyển tự động, cho phép chuyển đổi giao diện trong khoảng laptop sang tablet khôn cùng đơn thuần và tiện lợi. Theo ngừng thi côngĐây, người mua với thể tận dụng tối đa chức năng của mỗi chế độ sử dụng. Chưa giới hạn lại ở ngừng thi côngĐây, Windows 10 giải quyết triệt để các vấn đề “nhức nhối” của hệ điều hành như Android hay iOS: người dùng gặp trắc trở khi xử lý đa nhiệm, tương tác sở hữu giao diện hay hệ thống tệp tin có thể chạy bình thường trên smartphone nhưng lại bị “vấp” khi xử lý trên máy tính. 1 điểm tốt khác của Windows 10 là kho áp dụng Universal Apps giống như 1 “kho báu” mà người dùng có thể thỏa sức thu giãn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét