Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Đánh gia xe Grande 2018 của Yamaha



Với thiết kế tinh tế và bắt mắt, dễ dàng nhận thấy rằng Yamaha Grande được thiết kế theo cảm hứng thanh lịch kiểu Pháp nên có chút nổi bật hơn so với các mẫu xe khác như Honda Lead 2018 hay Vespa LX, ở thế hệ mới, Yamaha Grande 2018 đã tạo được sự trẻ trung, sang trọng và nữ tính hơn với cụm đèn pha mặt trước, cho đến vành xe, thân xe và đuôi xe. theo muasamxe.com, Grande đã chiếm lợi thế hơn so với Lead ở phần thiết kế! Cùng muasamxe.com tìm hiểu một số ưu điểm của xe Grande 2018 ngay dưới đây nhé!Ngoài những nét nổi bật như thiết kế thời trang, khả năng vận hành êm ái, động cơ Blue Core thế hệ mới tiết kiệm nhiên liệu, Grande Premium LTD được tích hợp các tính năng tiện ích khác như cốp xe lớn 27l chứa được 2 mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng khác, ổ khoá đa chức năng, chìa khoá có chức năng định vị, bình xăng ngoài… nhằm đáp ứng nhu cầu của những phụ nữ hiện đại.Với lần phiên bản mới này, Yamaha Motor Việt Nam mong muốn mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp, đáp ứng được sự mong đợi và tin tưởng của quý khách hàng với dòng xe Grande mới.Động cơ giảm tiếng ồn: Yamaha Grande 2018 sử dụng công nghệ mới nhất Blue Core lên động cơ của Grande, là loại 125 phân khối, xy-lanh đơn, phun xăng điện tử, tỷ số nén 9,3:1. Công suất 8,1 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Động cơ của Yamaha Grande giúp giảm tiếng ồn, nhưng đôi khi có xuất hiện hiện tượng “rít” nếu ga mạnh để tăng tốc. Khi vận hành, xe cho cảm giác rung tay lái và chỗ đặt chân phía sau, điều này có thể sẽ khiến người điều khiển khó chịu.Chiều cao yên 790mm trên xe Grande 2018 là một vấn đề các bạn nữ cần cân nhắc. Yên của Nozza Grande cao hơn 30mm so với Honda Lead. Nhưng bù lại Yamaha sử dụng vật liệu da hay nhựa mềm để bọc yên xe mang lại cảm giác được nâng đỡ, rất êm ái và dễ chịu. Cũng nói thêm là phần yên xe dài 640mm chỉ vừa đủ rộng rãi cho 2 người lớn, nếu chở thêm 1 trẻ em sẽ hơi chật.Cốp xe tiện lợi: Diện tích của cốp xe là 27 lít khá rộng và sâu, đủ không gian để chứa được một chiếc mũ bảo hiểm cỡ lớn, hay một số mũ loại đội nửa đầu, ngoài ra, bình xăng trước xe và cốp xe được tích hợp nút bấm, cho phép người dùng dễ dàng mở ra một cách nhanh chóng và không làm “dơ” tay.


 Trong cốp xe cũng được trang bị một đèn chiếu sáng nhỏ, giúp dễ dàng quan sát bên trong hơn.Xe cũng có chân chống điện giúp tự động ngắt động cơ khi gạt chân chống xuống.Tiết kiệm xăng: Theo công bố của nhà sản xuất, xe Grande 2018 với công nghệ phun xăng điện tử thế hệ mới Blue Core 125 phân khối làm mát bằng gió giúp tiết kiệm nhiên liệu (1,85l/100km), mặc dù mức tiêu hao nhiên liệu này chỉ bằng 50% so với động cơ thế hệ trước nhưng vẫn nhỉnh hơn một chút so với xe Lead.Một điểm mới trên xe Grande 2018 phiên bản Premium là tay nắm đuôi xe được thiết kế lại, dầy và dễ cầm nắm hơn. Chữ Grande được khắc trên nhôm bóng. Chữ Grande thêu ở cạnh bên được chuyển lên mặt yên. Các đường chỉ khâu tương phản tạo cảm giác cao cấp.


tham khảo: khoá thông minh Smartkey chúng ta sẽ an toàn hơn về bảo quản xe máy



Phần đẹp nhất của xe Yamaha Grande 2018 có lẽ là mũi tên mạ chrome bọc trong mảng nhựa đen ở phía trước. Dải đèn LED đề mi cho ánh sáng trắng nằm trong mũi tên mạ chrome bóng tạo sự cá tính cho phần đầu xe. Yamaha đã cho thay đổi rất nhiều từ thiết kế ngoại hình cho đến các trang bị đi theo nhằm mang lại trải nghiệm cao cấp hơn. Nổi bật là động cơ công nghệ Blue Core mang đến mức tiêu hao nhiên liệu khá tốt và lần đầu tiên được Yamaha ứng dụng trên một mẫu xe tại Việt Nam.Thiết kế đuôi xe Grande 2018 không đi theo chuẩn chung của xe máy là “cong vút lên trên”, mà Yamaha chọn cách đổ dần xuống dưới giống những chiếc Vespa.

 

nguồn: muasamxe.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét