Lượng Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus bán ra
tuy cao hơn hẳn Galaxy S8
Phiên bản xanh san hô giá 23 triệu của Galaxy S9
Plus
Samsung bị khởi kiện vì lỗi trên Galaxy S9/S9+
Galaxy S9 mini có tên chính thức là Samsung Dream
Lite
Ngay từ thời điểm ra
mắt, Galaxy S9 và S9 Plus đã không được đánh giá cao. Bộ đôi của Samsung không
có nhiều cải tiến đáng kể so với đời máy Galaxy S8. Những nâng cấp máy ảnh hay
công nghệ AR Emoji dường như không thực sự làm thỏa mãn người dùng.
Có một thực tế là thị
trường di động đang bão hòa. Điều này cũng ảnh hưởng đáng kể tới doanh số dòng
máy Galaxy S9. Sau ngày ra mắt Galaxy S9, CEO của Samsung, ông DJ Koh tự tin
rằng Galaxy S9 sẽ vượt trội so với Galaxy S8 về doanh số bán hàng. Thế nhưng
cho tới tận bây giờ, người ta mới thấy những con số thống kê đầu tiên về doanh
số của Galaxy S9.
Theo Canalys, Samsung đã xuất xưởng hơn 8 triệu chiếc Galaxy S9
và Galaxy S9 Plus trong tháng đầu tiên. Con số này tương đương với doanh số 4
tuần đầu của Galaxy S8. Nếu so sánh với bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge hồi
năm 2016, Galaxy S9 thua kém đôi chút khi dòng S7 bán được tới 9 triệu đơn
vị.
Trong số 8 triệu máy
được vận chuyển trên toàn cầu trong tháng đầu tiên, có khoảng 2,8 triệu chiếc
Galaxy S9/S9 Plus được bán ra tại Mỹ. Con số này tại Hàn Quốc là khoảng 1 triệu
máy.
Nếu xét tới toàn cục,
tính đến tháng 4/2018, Samsung bán được khoảng 45 triệu chiếc Galaxy S9/S9
Plus. Con số này cao hơn tổng doanh số Galaxy S8/S8 Plus (khoảng 41 triệu máy)
nhưng thấp hơn doanh số Galaxy S7/S7 Edge (khoảng 48 triệu máy).
Đây chưa phải là thống
kê được công bố bởi Samsung. Tuy nhiên nó cũng phần nào phản ánh thái độ của
thị trường với bộ đôi điện thoại cao cấp vừa được Samsung ra mắt.
Lượng Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus bán ra
tuy cao hơn hẳn Galaxy S8
Phiên bản xanh san hô giá 23 triệu của Galaxy S9
Plus
Samsung bị khởi kiện vì lỗi trên Galaxy S9/S9+
Galaxy S9 mini có tên chính thức là Samsung Dream
Lite
Ngay từ thời điểm ra
mắt, Galaxy S9 và S9 Plus đã không được đánh giá cao. Bộ đôi của Samsung không
có nhiều cải tiến đáng kể so với đời máy Galaxy S8. Những nâng cấp máy ảnh hay
công nghệ AR Emoji dường như không thực sự làm thỏa mãn người dùng.
Có một thực tế là thị
trường di động đang bão hòa. Điều này cũng ảnh hưởng đáng kể tới doanh số dòng
máy Galaxy S9. Sau ngày ra mắt Galaxy S9, CEO của Samsung, ông DJ Koh tự tin
rằng Galaxy S9 sẽ vượt trội so với Galaxy S8 về doanh số bán hàng. Thế nhưng
cho tới tận bây giờ, người ta mới thấy những con số thống kê đầu tiên về doanh
số của Galaxy S9.
Theo Canalys, Samsung đã xuất xưởng hơn 8 triệu chiếc Galaxy S9
và Galaxy S9 Plus trong tháng đầu tiên. Con số này tương đương với doanh số 4
tuần đầu của Galaxy S8. Nếu so sánh với bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge hồi
năm 2016, Galaxy S9 thua kém đôi chút khi dòng S7 bán được tới 9 triệu đơn
vị.
tham khảo: Bản dựng iPhone X Plus với cụm 3 camera độc đáo
Trong số 8 triệu máy
được vận chuyển trên toàn cầu trong tháng đầu tiên, có khoảng 2,8 triệu chiếc
Galaxy S9/S9 Plus được bán ra tại Mỹ. Con số này tại Hàn Quốc là khoảng 1 triệu
máy.
Nếu xét tới toàn cục,
tính đến tháng 4/2018, Samsung bán được khoảng 45 triệu chiếc Galaxy S9/S9
Plus. Con số này cao hơn tổng doanh số Galaxy S8/S8 Plus (khoảng 41 triệu máy)
nhưng thấp hơn doanh số Galaxy S7/S7 Edge (khoảng 48 triệu máy).
Đây chưa phải là thống
kê được công bố bởi Samsung. Tuy nhiên nó cũng phần nào phản ánh thái độ của
thị trường với bộ đôi điện thoại cao cấp vừa được Samsung ra mắt.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét