Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Hãng điện thoại oppo đã chiếm gần 1/3 thị trường điện thoại của việt nam


Oppo F9 ngày mở bán tại Thế Giới Di Động.
Với hệ thống FPT Shop, vị thế của F9 trong sự thành công của Oppo cũng dễ nhận thấy. Trong tháng 8, F9 đứng thứ 2 về số lượng bán ra. Cùng với đó, Oppo F7 cũng có mặt ở vị trí thứ 6 các máy bán chạy nhất tháng.


Trong tháng 9, F9 dẫn đầu cả về số lượng bán và doanh thu của hệ thống FPT Shop. Lý giải về thành công của sản phẩm, đại diện của FPT Shop nhấn mạnh đến chức năng sạc nhanh: “F9 bán tốt trong phân khúc 7-8 triệu đồng vì đây là sản phẩm đẹp, chiến lược tốt, đặc biệt tính năng sạc nhanh phù hợp nhu cầu người dùng. Chúng tôi cho rằng trong các tháng tiếp theo, F9 vẫn sẽ là một trong những model bán tốt nhất trong phân khúc này”.
Thiết kế thời trang cũng trở thành thế mạnh của Oppo.
Phân khúc 7 đến 10 triệu đồng đang chật và nóng nhất của thế giới smartphone với sự cạnh tranh khốc liệt về cấu hình lẫn với ngày càng nhiều các thương hiệu. Theo GfK, Oppo F9 chỉ mới được ra mắt gần đây đã một mình chiếm tới 63% sản lượng bán ra của toàn phân khúc. Đây vốn là phân khúc của người dùng trẻ, những người dùng nhạy cảm với thời trang và các xu hướng công nghệ mới. Để có thể tạo được sức bật trong phân khúc, Oppo đã cung cấp cho F9 và các sản phẩm của mình những câu chuyện thiết kế nhiều cảm xúc, công nghệ đáp ứng đúng các nhu cầu.





Sạc nhanh VOOC còn có 5 cấp độ bảo vệ thông minh, giúp tính năng này vượt trội cả về thời gian sạc lẫn độ an toàn. F9 sở hữu mức dung lượng pin khá cao với 3.500 mAh, có tích hợp tính năng trí tuệ nhân tạo AI giúp quản lý và tối ưu hóa thời gian sử dụng pin.
VOOC là công nghệ sạc nhanh độc quyền của Oppo.
Về thời trang, với thiết kế mặt lưng chuyển sắc ảo diệu theo góc ánh sáng phản chiếu vào với 3 phiên bản màu: Đỏ ánh dương, Xanh chạng vạng và Tím tinh tú, đáp ứng nhu cầu nền nã, lãng mạn hay cá tính của người dùng. Công nghệ phun màu đặc biệt của Oppo đã tạo ra các sắc không nhầm lẫn với các thiết bị khác.
F9 có thiết kế màn hình giọt nước đem đến không gian hiển thị cao gần 91% cho màn hình 6,3 inch. Màn hình đầy đặn giúp người dùng trẻ thường xuyên sử dụng điện thoại có trải nghiệm hình ảnh, giải trí sinh động hơn.

Nguồn : Giang Di Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét