Đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng Thương hiệu toàn cầu tốt nhất
năm 2018 của InterBrand (Công ty tư vấn thương hiệu của Mỹ), Samsung đã chứng
minh cho việc thương hiệu danh giá luôn đồng nghĩa với chất lượng đỉnh cao của
sản phẩm cùng khả năng nắm bắt nhanh và thấu hiểu nhu cầu người dùng.
Nhờ đó, Samsung không chỉ đơn thuần chú trọng sản xuất điện
thoại mà còn mong muốn tạo cơ hội trải nghiệm không giới hạn cho người dùng
trên mọi thiết bị điện tử của mình.
Nắm giữ phần lớn thị phần smartphone tại Việt Nam,Samsung có
những thế mạnh nổi trội để mang lại cho người dùng lợi ích tốt nhất mà những
hãng điện thoại khác không làm được
Trước đây, Samsung luôn ưu tiên giới thiệu công nghệ mới và sự
khác biệt cho các mẫu smartphone cao cấp trước các dòng sản phẩm khác. Nhưng gần
đây hãng tuyên bố thay đổi chiến lược của mình để mang công nghệ mới nhất đến với
số đông người dùng hơn, nhất là người dùng trẻ. Sau khi đưa ra lời cam kết này,
Samsung cũng không để người dùng phải chờ đợi khi ra mắt Galaxy A7 - smartphone
đầu tiên của hãng có trang bị bộ 3 camera sau có khả năng chụp góc siêu rộng
120 độ, cho hình ảnh chân thực như mắt nhìn, cùng nhiều tính năng và công nghệ
vượt trội so với đối thủ cùng phân khúc.
Chất lượng sản phẩm xuất phát từ sự am hiểu khách hàng
Có thể thấy, trong bối cảnh thị trường bùng nổ với hàng loạt
smartphone đa chức năng, thiết kế tương tự và cạnh tranh về mức giá, yếu tố
camera chụp ảnh tốt, xóa phông chuyên nghiệp và đáp ứng cho nhu cầu chụp nhóm
đông người dần trở thành tiêu chí để chọn lựa điện thoại của giới trẻ...
Với Galaxy A7, Samsung một lần nữa đã chứng minh cho người
dùng thấy vị trí dẫn đầu của mình trong thị trường công nghệ cùng khả năng thấu
hiểu tâm lý người dùng. Giờ đây, các bạn trẻ không còn phải loay hoay với những
bức ảnh góc 77 độ đôi khi không thể đáp ứng được nhu cầu chụp những tòa nhà lộng
lẫy, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ hoặc nhóm người đông đúc,… Việc đi tới lui
để chọn góc chụp toàn cảnh cũng không còn nữa khi người dùng chỉ cần đứng yên
và nhấn chụp là đã có được ảnh góc rộng 120 độ chuẩn mắt nhìn.
Khả năng chụp ảnh góc rộng cũng là một trong những yếu tố thu
hút người dùng trẻ của dòng Galaxy A7
Bên cạnh tính năng chụp ảnh góc rộng, Galaxy A7 còn chiếm “cảm
tình” của người dùng khi tích hợp công nghệ AI tối ưu bối cảnh cùng chế độ Lấy
nét động (Live Focus) và bộ 10 hiệu ứng Art Bokeh nhằm nâng cao trải nghiệm chụp
ảnh của người dùng.
Thiết kế của Galaxy A7 cũng là một trong những điểm đáng chú
ý với cảm biến vân tay 1 chạm ở cạnh bên nhằm tối ưu hóa thao tác người dùng,
thân máy nguyên khối siêu mỏng chỉ 7.5mm (mỏng nhất trong phân khúc) cùng 3 màu
sắc thời thượng, cá tính, có khả năng đổi màu theo từng góc nhìn.
Nguồn : Thu Hằng
0 nhận xét:
Đăng nhận xét