Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Với màng ra mắt điện thoại oppo A7 khá ấn tượng cho người tiêu dùng


MÀN HÌNH GIỌT NƯỚC - CẢM HỨNG TỪ THIÊN NHIÊN
OPPO A7 là sản phẩm đầu tiên trong cùng phân khúc giá sở hữu màn hình giọt nước thời thượng. Với kích thước 6,2-inches, màn hình giọt nước tràn viền của OPPO A7 với các cạnh siêu mỏng tạo nên phần diện tích hiển thị ấn tượng đến 88,4% so với thân máy. Giọt nước này được thiết kế vô cùng tinh tế, lấy cảm hứng từ hình ảnh giọt nước đang rơi. Đây cũng chính là camera selfie giúp người dùng có được những bức ảnh “tự sướng” rạng ngời để lưu làm kỷ niệm hay chia sẻ với bạn bè.


Thực tế trong tự nhiên, khoảnh khắc giọt nước đang rơi giữa không trung hay trên khung cửa kính đều khiến cho thị giác của con người có một cái nhìn thích thú khó tả - đây cũng chính là những gì người dùng có thể cảm nhận được thông qua màn hình giọt nước của OPPO A7.
MẶT LƯNG 3D PHẢN CHIẾU VÂN LƯỚI ÁNH SÁNG
Thừa hưởng phong cách thiết kế từ đàn anh OPPO F9, mặt lưng của OPPO A7 sở hữu các họa tiết vân lưới, cùng khả năng phản chiếu ánh sáng vô cùng nghệ thuật. Theo đó, tùy góc nhìn và cách ánh sáng phản chiếu người dùng sẽ cảm nhận được những tông màu sáng tối, đậm nhạt khác nhau trên mặt lưng của OPPO A7.
OPPO A7 có mặt lưng3D phản chiếu vân lưới ánh sáng
Thiết kế đẹp, thời thượng nhưng cũng phải đi cùng sự tiện dụng và tạo cảm giác thoải mái. Chính những đường cong 3D ở mặt lưng kết hợp với nét bo mềm mại ở các góc sẽ cho người dùng OPPO A7 cảm giác, dễ chịu dù phải cầm nắm “dế yêu” trên tay một thời gian dài. Tất nhiên, để tiện dụng cho người dùng, các nút cứng trên cạnh máy cũng đã được OPPO cân nhắc đặt ở những vị trí khoa học, hợp lý nhất cho cả cách sử dụng máy ngang và dọc.




NGOÀI ĐẸP, OPPO A7 CÒN GÌ NỮA?
Với OPPO A7, camera selfie 16MP đi kèm chế độ làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo (AI Beauty 2.0) và AR sticker vui nhộn hứa hẹn sẽ cho ra những tác phẩm “tự sướng” trắng sáng, mịn màng và đặc biệt là đẹp một cách tự nhiên. Tỏ ra không hề kém cạnh, camera kép sau 13MP + 2MP cũng được hỗ trợ bởi AI Beauty khi chụp ảnh chân dung, tích hợp hiệu ứng xóa phông để làm nổi bật chủ thể theo cách rất tự nhiên.
Ngoài ra OPPO A7 sử dụng hệ điều hành ColorOS vốn đã quá quen thuộc trên các sản phẩm của OPPO. Song với ColorOS 5.2 mới nhất trên OPPO A7, chế độ đa nhiệm sẽ được hỗ trợ tốt hơn bao giờ hết dù là màn hình ngang hay dọc. Cùng với đó là chế độ không làm phiền khi xem phim, nghe nhạc và tính năng gợi ý tạo video kỷ niệm từ các video, hình ảnh có sẵn trong thư viện,… đang chờ những chủ nhân OPPO A7 khám phá
Nguồn: newzing.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét