Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Nhưng tiêu chí được quan tâm khi mua smartphone vào dịp giáng sinh và tết



Thiết kế
Đã là quà thì nên đẹp mắt, một chiếc điện thoại có thiết kế tốt giống như món quà có giấy bọc đẹp, sẽ gây ấn tượng cho người nhận ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Thị trường có nhiều thiết bị di động với đủ loại kiểu dáng khác nhau. Hãy lựa chọn smartphone dựa trên thị hiếu, sở thích và gu thẩm mỹ của người được tặng. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý tới lứa tuổi, ví dụ đừng mua tặng cha mẹ một chiếc điện thoại quá sặc sỡ, thiết kế phức tạp.


Thiết kế là một yếu tố cần được chú trọng cho một món quà như smartphone.Hiệu năng
Dù bạn mua smartphone để tặng ai, hiệu năng của thiết bị đó cũng cần đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người nhận. Người được tặng sẽ dùng nó hàng ngày nên bạn sẽ không muốn chứng kiến họ phải khổ sở khi phải sử dụng một món đồ công nghệ chậm chạp, lỗi thời.
Vì thế, đừng ngần ngại lựa chọn những chiếc điện thoại có hiệu năng cao, trang bị các công nghệ hiện đại để người nhận có thể sử dụng smartphone lâu dài. Ngoài ra, thời lượng pin cũng là điều bạn nên chú ý. Hãy chọn những chiếc điện thoại có dung lượng pin từ 4.000 mAh trở lên, nếu có thêm công nghệ sạc nhanh thì càng tốt.
Những chiếc smartphone có hiệu năng tốt càng làm tăng giá trị của món quà.Giá bán
Yếu tố giá cả không có nhiều ý nghĩa đối với người nhận quà, nhưng lại đáng cân nhắc với người mua. Hãy lưu ý về giá bán để lựa chọn một chiếc điện thoại phù hợp nhất trong tầm giá. Hiện nay, các thiết bị được chia rõ ràng về phân khúc giúp bạn dễ dàng lựa chọn smartphone phù hợp khả năng chi trả.
Lựa chọn một thiết bị trong tầm giá giúp bạn chi tiêu ngân sách hợp lý.Thương hiệu
Lựa chọn thương hiệu uy tín sẽ thể hiện sự tôn trọng của bạn dành cho người nhận, cũng góp phần tạo nên sự yên tâm trong quá trình sử dụng. Người được tặng sẽ không phải lo lắng khi sự cố xảy ra mà không biết bảo hành ở đâu hay như thế nào.


tin tức : Samsung đã lộ diện galaxy s10 và s10 +




Sự bùng nổ của số lượng hãng điện thoại hiện nay có thể khiến bạn phân vân không biết nên lựa chọn thương hiệu nào. Do đó, hãy tham khảo những tên tuổi quen thuộc và uy tín với số đông người yêu công nghệ. Trong đó có thể kể đến Huawei - hãng điện thoại lớn thứ 2 thế giới trong năm 2018.
Từ ngày 21 đến 31/12, khách hàng đặt mua Huawei Mate 20 Pro sẽ nhận được voucher trị giá 2 triệu đồng kèm một bộ sạc không dây. Khách hàng đặt mua Huawei Mate 20 sẽ nhận được voucher trị giá 1 triệu đồng. Khách hàng đặt mua Huawei Nova 3/3i sẽ được tặng một pin dự phòng Pisen, và đặt mua Huawei Y9 sẽ được tặng một loa Bluetooth.

Nguồn : Giang Quốc Hoàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét