Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Honda Việt Nam thêm sắc màu mới cho SH Mode 125cc màu đẹp để có nhiều sự lựa chọn



 SH Mode 125cc  mẫu xe hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp và thời trang, Honda SH Mode phiên bản mới tiếp tục thỏa mãn người dùng khi được bổ sung thêm màu mới ở hai phiên bản Cá tính và Thời trang:
Trên phiên bản Cá tính: Bên cạnh màu Đỏ đậm sang trọng và Bạc mờ cuốn hút, nay xuất hiện thêm Trắng sứ lịch lãm, tỏa sáng nét cá tính của người dùng. Bản màu mới này được khoác lên mình tông trắng – đen là chủ đạo với logo SH Mode đen ánh. Logo mới được áp dụng trên hai mẫu Trắng sứ và Bạc mờ, gây ấn tượng khi hòa trộn cùng màu nền cơ bản là Trắng và Bạc.



Yên xe màu đen được thiết kế tinh xảo với viền chỉ đỏ nổi bật, kết hợp với sắc đỏ tươi của hệ thống ngàm phanh và giảm xóc, mang đến cho người lái vẻ đẹp đầy ấn tượng. Đặc biệt, phần chắn bùn xe được nhấn bởi lớp sơn đen bóng mượt mà, giúp tăng thêm vẻ nổi bật của mẫu xe. Dù là hai gam màu cơ bản kết hợp nhưng với sự tinh chỉnh các mảng màu cũng như đặt điểm nhấn phù hợp, toàn bộ mẫu xe đã trở nên thực sự thu hút người nhìn
Trên phiên bản Thời trang: là biểu tượng của sức mạnh và sự quyền lực, sắc đỏ được bổ sung trong bộ sưu tập màu sắc lần này, đem lại cho người sở hữu vẻ tự tin, kiêu hãnh khi lướt xe trên các con phố. Đỏ đồng thời cũng được coi là một trong những gam màu đậm chất thời trang, giúp người lái nổi bật và cuốn hút. Yên xe được thiết kế với hai tông màu nâu đậm – nhạt tạo nên phong thái sang trọng cho người dùng trên mọi cung đường.
Công nghệ vượt trội cùng động cơ mạnh mẽ



xe Honda Vario 150 2018 kiểu dáng đẹp

SH Mode 125cc được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key. Hệ thống này được đánh giá là công nghệ đột phá giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm thay cho hệ thống khóa thông thường hiện nay.
Nhằm đảm bảo sự vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn êm ái, ổn định và tiết kiệm nhiên liệu, SH Mode 125cc tiếp tục được áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP, thiết kế nhỏ gọn, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: Công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và bộ đề tích hợp ACG.
Tiện ích vượt trội
SH mode 125cc phiên bản mới tiếp tục duy trì những tiện ích vượt trội như hộc đựng đồ rộng tới 18 lít, dung tích bình xăng 5,5 lít, sàn để chân rộng và phẳng, móc treo đồ thuận lợi, gác chân sau linh hoạt có thể gấp gọn gàng, hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 pít – tông thủy lực.
nguồn: xehay.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét