Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

Được trang bị động cơ eSP (enhanced Smart Power), HONDA LEAD 125,TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU,VẬN HÀNH ÊM Ả


Tiết kiệm nhiên liệu
HONDA LEAD 125cc được công bố tiết kiệm nhiên liệu hơn 30% so với phiên bản 110cc. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội này đến từ động cơ eSP – động cơ thông minh thế hệ mới, được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất. Đáng chú ý nhất trong số đó là hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop. Idling Stop có khả năng tự ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng quá 3 giây và được khởi động lại êm ái ngay khi tăng ga trở lại mà không cần nhấn nút khởi động, đặc biệt hữu ích với người dùng khi phải đối mặt với tình trạng kẹt xe trong giờ cao điểm hay dừng đèn đỏ quá lâu, khiến LEAD 125 là một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường.

Đồng thời, hệ thống phun xăng điện tử (PGM–FI) giúp tính toán lượng khí và nhiên liệu cần thiết theo từng loại địa hình khác nhau, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng vận hành cũng như tiết kiệm xăng của Honda LEAD luôn ở mức tối ưu nhất.

Vận hành êm ái, bền bỉ và tiện lợi
Không chỉ tiết kiệm xăng và giảm khí thải, động cơ “tư duy thông minh” eSP còn mang tới cho người lái những trải nghiệm vận hành tuyệt vời. Bộ đề tích hợp ACG có chức năng khởi động, đồng thời vừa có chức năng như máy phát điện, giúp xe khởi động và tái khởi động dễ dàng. Nhờ vậy, xe vận hành “mượt” hơn, lên ga nhẹ nhàng hơn.
Không những tiết kiệm nhiên liệu tối ưu mà còn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhờ khả năng vận hành vượt trội – eSP xứng đáng là động cơ “tư duy thông minh” thế hệ mới – “vũ khí” đắc lực của Honda trong việc ngày càng đẩy mạnh vị thế của những dòng xe tay ga. Và nhờ vậy LEAD 125cc vẫn luôn là một chiếc xe tay ga đứng hàng “top”, được đông đảo khách hàng và đặc biệt là các chị em tin tưởng lựa chọn. 


nguồn: C.T

0 nhận xét:

Đăng nhận xét